[FanFiction] [KaiYuan] Nếu như điện thoại của Vương Tuấn Khải viết nhật kí [Oneshot]

Title: Nếu như điện thoại của Vương Tuấn Khải viết nhật kí

Author: Tử Lăng

Pairing: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên | Wang JunKai x Wang Yuan

Rating: T

Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi.

Category: Nhảm quần =))

A/N:

– Kế hoạch ban đầu là viết “When the cherry blossoms fade” cơ mà dạo này chắc viết ào ạt quá nên mình đang cần thời gian giảm xóc một tí =))) Còn chưa nghĩ ra nội dung kế tiếp là gì nữa =)))))

– Mình không rõ cách dùng wechat, những chức năng ở dưới đều là tự bổ não, không cần khảo chứng. :”> Dòng chữ trong dấu [] nghĩa là thông báo.

– Cảnh báo: fic rất nhảm quần, không thích hợp cho những thành phần thích xoắn não và thanh niên nghiêm túc. =)))) Các bạn đã được cảnh báo! :”>

.

.

10399874_1158136220893528_2656615536997102502_n

.

  • Ngày XX.XX.XX

Hôm nay là một ngày đẹp trời, rốt cuộc cũng có người đến rước tôi về nhà rồi.

Chủ nhân mới là một cậu trai cấp 3 rất đẹp trai, lúc đến còn đi cùng một cậu trai khác đẹp trai không kém, vừa nói chuyện vừa cười đùa trêu chọc nhau, rất là thân thiết. Hai người họ quả thực là nhìn thôi cũng đã thấy bổ mắt rồi, rất có cảm giác trời sinh một đôi.

Cậu đẹp trai cao hơn, cũng chính là chủ nhân của tôi: “Đây là cái thể loại gì chứ! Rõ ràng là Thiên Tỉ làm rớt điện thoại của anh xuống nước, chẳng lẽ không phải là em ấy nên mua đền cho anh sao!”

Người còn lại cười híp mắt: “Thì Thiên Tỉ cũng nói sẽ đền cho anh cái ốp điện thoại còn gì!”

Tôi và người sắp trở thành chủ nhân của tôi: “…”

Sau đó hai người lựa lựa chọn chọn một hồi cũng không tìm ra được cái điện thoại nào ưng ý. Lúc đó nếu có thể tôi rất muốn nhỏ hai giọt nước mắt đồng cảm với các anh em cùng một nhà máy với tôi, đều là số mệnh cả!

Đúng là số mệnh, nên khi nhìn thấy tôi, cậu đẹp trai nhỏ hơn kia liền không do dự chỉ vào tôi nói: “Cái này!”

“Cũng được. Sao em lại thích nó?”

“Nó giống với cái điện thoại trước của em.”

Tôi và người sắp trở thành chủ nhân của tôi: “…”

Nhưng hình như “…” của chúng tôi không mang ý nghĩa giống nhau lắm.

Sau đó, không còn sau đó rồi, tạm biệt các anh em, tôi đi xông pha giang hồ khám phá thế giới tìm hiểu triết lí nhân sinh cuộc đời đây! Hẹn không còn ngày gặp lại, moa moa~~

.

  • Ngày XX.XX.XX

Há loooo~~ └(^^)┐└(^^)┐└(^^)┐└(^^)┐└(^^)┐└(^^)┐

Dạo gần đây tôi vừa tìm được một kĩ năng mới, đó là sử dụng emoji. (*°▽°*)八(*°▽°*)

Điều này hoàn toàn là nhờ công lao của cậu bé đẹp trai từng đi cùng với chủ nhân tôi đến cửa hàng điện thoại, với con mắt tinh tường đã tìm ra tôi và đưa tôi đến bên cạnh chủ nhân :”> (hình như có gì đó sai sai…)

À tiện đây xin giới thiệu, chủ nhân của tôi tên là Vương Tuấn Khải, ảnh hổng phải một học sinh cấp ba bình thường đâu, là một minh tinh, một minh tinh, một minh tinh đó! Điều quan trọng phải nói ba lần. Cái cậu đẹp trai nhắc ở trên tên là Vương Nguyên, cậu nhóc cũng là một minh tinh. Thôi để tôi nói luôn lại cho gọn, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, cộng thêm cái cậu Dịch Dương Thiên Tỉ đã ném điện thoại của bạn học Vương lớn (rất muốn khen ngợi một câu, ném hay lắm!), họ là thành viên của nhóm nhạc thần tượng rất nổi tiếng hiện nay – TFBOYS. Túm cái quần lại là lần này tôi đây vận may bùng phát, chó ngáp phải ruồi mà tìm được một chỗ nương tựa tuyệt vời rồi! ☆ヾ(*´・∀・)ノヾ(・∀・`*)ノ☆

Quay lại chủ đề ban đầu, nói đến chuyện sử dụng emoji, hãy nhìn Nguyên ca…

[Lịch sử trò chuyện: Phòng chat “Quả táo nhỏ”]

[Thành viên trong phòng: Khải gia, Nguyên ca, Thiên tổng]

Khải gia: Ai đã đổi tên phòng vậy?

Nguyên ca: Là em này~~~~~~~~ (*≧ω≦*)

Thiên tổng: Đừng dùng cái lượn sóng đó nữa, tớ nhìn mà đau đầu…

Khải gia: Đau đầu + 10086

Nguyên ca: Hai người kì thị em! (=╬ ̄皿 ̄)○#( ̄#)3 ̄)

Nguyên ca: Em muốn tiếp tục dùng lượn sóng~~~~~~~~~~~~~~~~

Nguyên ca: Lượn sóng rất đẹp mà~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ \(▽ ̄ \ ( ̄▽ ̄) /  ̄▽)/

[Thiên tổng đã rời khỏi phòng]

Khải gia: Khi nào em có thể để cái lượn sóng đó ngắn hơn 1 cm thì chúng ta nói chuyện tiếp. Bye.

[Khải gia đã rời khỏi phòng]

Nguyên ca: … Em muốn tuyệt giao với hai người! (メ`ロ´)︻デ═一

[Kết thúc lịch sử trò chuyện]

Ok… Do you understand?

.

  • Ngày XX.XX.XX

Tôi cảm thấy mình đã phát hiện ra một bí mật động trời! (⊙_⊙)

Khải gia đọc fanfic! Hơn nữa còn là fanfic Khải Nguyên! Có một cảm giác unbelievable xộc lên não!!

Suỵt, nói nhỏ thôi, bí mật này chỉ có trời biết, đất biết, Vương Tuấn Khải biết, tôi biết và những người đang đọc nhật kí này biết mà thôi! (Ủa sao nhiều người biết quá vậy…)

Mỗi lần Khải gia đọc xong đều rất cẩn thận xóa lịch sử ghi chép, thế nên người thường xuyên cầm điện thoại của Khải gia táy máy là Nhị Nguyên cũng chẳng biết gì. Tôi không thể không nói đôi khi Nguyên ca thực sự là một đứa ngốc không hơn không kém… (Tôi đã tuyệt vọng với đứa nhỏ này rồi 囧)

Còn việc Khải gia đọc fanfic nào, tôi sẽ không nói cho bạn biết đâu, tôi là một cái điện thoại trung thành và tận tâm mà!

(Nhưng tôi có thể nói nhỏ cho bạn biết một điều, Khải gia thường hay search từ khóa là “fanfic Khải Nguyên ngược luyến tàn tâm”! Thế nào, đã thấy có một cảm giác unbelievable xộc lên não chưa?)

.

  • Ngày XX.XX.XX

Thỉnh thoảng tôi không nhịn được mà phải cảm thán, Thiên tổng từ một đứa trẻ ngượng ngùng lại cao lãnh biến thành bộ dáng nam thần (kinh) như hiện nay, không thể nghi ngờ công lao lớn nhất thuộc về hai nam thần (kinh) còn lại trong nhóm.

Bởi vì trên cơ bản và bình thường thì bọn họ thực sự đã rất thần (kinh) rồi!

Ví dụ như hiện tại, hai người, một người đầu phòng, một người cuối phòng, cầm điện thoại của nhau nhắn tin wechat cho nhau 囧 (Thực ra tôi cũng không nhìn thấy ánh mắt khinh bỉ của Thiên tổng đâu…)

[Lịch sử trò chuyện: Phòng chat “Vương Tuấn Khải thấp hơn Vương Nguyên”]

[Thành viên trong phòng: Khải gia, Nguyên ca]

Khải gia: … Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha!!!

Nguyên ca: Được rồi, ít nhất lần này em không dùng dấu lượn sóng. = =

Khải gia: … Áu Áu Áu Áu Áu Áu Áu Áu Áu Áu Áu~~~

Nguyên ca: Nếu cái dấu kia dài thêm chút nữa anh thực sự sẽ cho em vào sổ đen.

Khải gia: Chẳng lẽ anh định tự cho mình vào sổ đen? (︶▽︶)

Khải gia: Anh nói xem nếu bây giờ em đổi tên anh thành “Vương Tuấn Khải sẽ không bao giờ cao đến 1m8” có được không? ( ̄▽ ̄)/

Nguyên ca: … Cũng được, dù sao sự thật là anh đã 1m79 rồi, trong khi, Vương Nguyên à, em nên chấp nhận một điều là hai tháng nay em chưa cao lên được phân nào.

Khải gia: Ai bảo!! Em chắc chắn sẽ còn cao thêm, cao hơn anh! Anh nhìn thấy tên phòng chat chưa? (→_→)

Nguyên ca: Được, em sẽ cao hơn, cao hơn anh nhiều.

Khải gia: Hừ hừ!! ( ̄ハ ̄*)

[Kết thúc lịch sử trò chuyện]

Tôi nói… thân là những thanh niên nghiêm túc thời đại mới, hai người không thể nói những chuyện có dinh dưỡng hơn một tí à?!

.

  • Ngày XX.XX.XX

Dạo gần đây bận rộn chuẩn bị cho bài hát mới, lại còn phải không ngừng đi quay phim và ghi hình show, đứa nhỏ nào cũng gầy rộc đi, tôi nhìn mà đau lòng.

Vương Nguyên phải đi quay phim, Khải gia nhàm chán lúc nào cũng chực chờ để đợi người ta online, ngay cả đi WC cũng muốn mang tôi theo, tôi cảm thấy thật may vì chưa bị rớt vào bồn cầu! (Quá khứ đen tối này xin đừng nhắc lại nữa, nghĩ đến mà thấy tuyệt vọng…)

Thế nhưng Nguyên ca vừa onl là sẽ bị vùi dập…

[Lịch sử trò chuyện: Phòng chat “Ai còn dùng lượn sóng sẽ bị cho vào sổ đen”]

[Thành viên trong phòng: Khải gia, Nguyên ca, Thiên tổng]

Nguyên ca: Ngày mới tốt lành~~~~~~~~~~~

[Nguyên ca đã bị Thiên tổng cho vào sổ đen]

[Nguyên ca đã bị Khải gia cho vào sổ đen]

Hai phút sau…

[Khải gia đã mời Nguyên ca vào phòng]

Nguyên ca: Hai người được lắm, đợi đấy!! 凸( ̄ヘ ̄)

[Thiên tổng đã bị Nguyên ca cho vào sổ đen]

[Khải gia đã bị Nguyên ca cho vào sổ đen]

[Thiên tổng đã giải tán phòng này]

Tôi không thể không nhấn một LIKE cho Thiên tổng, cậu đúng là COOL nhất đấy! ヾ(☆▽☆)

(Ban đầu vốn định viết một nhật kí nghiêm túc cảm động, mở đầu rất tốt, nhưng không hiểu vì sao càng về sau lại càng không đi theo con đường bình thường nữa rồi…)

.

  • Ngày XX.XX.XX

Điện thoại của Vương Nguyên hỏng rồi, yên tâm là những dòng tiếp theo đây bạn không nhìn lầm đâu, LẠI là Thiên tổng làm rớt điện thoại của Nguyên Nguyên đấy. =))

Sau đó…

Sau đó…

Sau đó…

Bằng một cách kì diệu nào đấy, tôi bị sang tay cho tiểu Vương Nguyên của chúng ta! (⊙_⊙)

Chủ nhân cũ và chủ nhân mới lại dắt tay nhau đi mua điện thoại cho chủ nhân cũ, cuối cùng chọn được người anh em sinh đôi của tôi. (Ồ…)

Sau đó…

Lại bằng một cách kì diệu nào đấy, Nguyên ca COOL ngầu đã phát hiện ra Khải gia đọc fanfic Khải Nguyên!! (⊙_⊙)

.

Sau đó…

Chuyện tiếp theo à, tôi sẽ không nói cho bạn biết đâu. Dù gì tôi cũng là một cái điện thoại trung thành và tận tâm mà! ╮(︶▽︶)╭

Suỵt, nói nhỏ một chút, có phải tiếp theo đây tôi nên viết một quyển nhật kí khác và đặt tên là “Nếu như điện thoại của Vương Nguyên viết nhật kí” không?

.

.end.

.

Có ai mong chờ “Nếu như điện thoại của Vương Nguyên viết nhật kí” không =))))))

14 thoughts on “[FanFiction] [KaiYuan] Nếu như điện thoại của Vương Tuấn Khải viết nhật kí [Oneshot]

  1. =)))))) team cầu Nhật kí của đt Vương Nguyên đây. Đọc cái short này mà cười như con đin =)))) Làm mẹ tôi đi ngang qua nhìn thấy bảo ” m làm cái gì mà vừa nhìn đt vừa cười thế” =)))))) con làm cái gì k có mẹ biết đâu =)))))
    Klq nhưng mà mẩu chuyện thứ 4 là Khải với Nguyên đổi tên cho nhau à, khải gia là Nguyên còn Nguyên gia là Khải ý

  2. Tui mong chờ nhật kí của điện thoại Vương Nguyên lắm ^^, mà nếu được thì cô cho tất cả điện thoại của TF.ent đều viết nhật kí đi, cô có cần máu thì tìm tui, lãi nhẹ hoy à ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

  3. Pingback: [FanFiction] [KaiYuan] Nếu như điện thoại của Vương Nguyên viết nhật kí [Oneshot] | Góc nhỏ nhỏ

Hump...

