dạo gần đây vì nhiều lý do, mà chủ yếu là do mình bận và không có plot + cảm hứng nên để nhà cửa phủi bụi ~

mình chỉ muốn nói là sắp tới có lẽ mình vẫn sẽ rất bận, vì, chắc mọi người biết là, mình lớp 12 rồi, phải đặt học hành lên hàng đầu, hơn nữa năm nay còn thay đổi tới thay đổi lui, rất hoang mang và áp lực đó ;_;

thế thôi, mình ngoi lên chỉ để thông báo vậy, đỡ cho các bạn đợi chờ mòn mỏi, comment mình sẽ reply khi mình onl nha… nếu có việc thực sự gấp thì sang facebook inbox cho mình, nếu muốn add friend thì cũng hãy inbox để cho mình biết cậu là ai, vì mình không add người lạ ~ (khụ, edit lại, mình không biết là giờ facebook không cho gửi tin nhắn giữa người lạ nữa, vậy thì gửi vào mail mysky26613@gmail.com cho mình nha, việc thực sự gấp thôi nha >v<)

tối vui vẻ ~

p.s: vì lúc viết “When the cherry blossom fade” hoàn toàn là nghĩ đến đâu viết đến đó nên mình chưa có được plot hoàn chỉnh cho fic =)))) mình sẽ cố gắng hoàn thành trong năm nay, còn chính xác là bao giờ thì không biết ~

4 thoughts on “

Hump...

