Tâm sự be bé ~

Đầu năm đầu tháng thông báo tin vui là mình đã xuất viện rồi, hoàn toàn khỏe rồi, mai là mình đi học lại sau hai tuần nghỉ >w<

Sáng nay vẫn còn ở nhà nghỉ ngơi, đi dạo loanh quanh lại thấy một điều làm mình hơi buồn cười, vì có bạn tưởng nhầm “Về nơi ánh đèn sân khấu rực rỡ nhất” của mình là truyện dịch =)) Huhu mình xin đính chính một điều chắc chắn rằng fic Khải Nguyên “Về nơi ánh đèn sân khấu rực rỡ nhất” là fic do mình, do người Việt viết chứ không phải edit hay dịch gì hết nhé =)) Tử Lăng là bút danh của mình, nghe nó có vẻ Tung Của (vì nó vốn là tên của nhân vật trong truyện và phim Trung Quốc) thế thôi chứ mình là người Việt 100% đó ạ =)) Huhu đang là con đẻ mà tự nhiên lại bị hàng xóm hiểu lầm thành con nuôi đúng là dở khóc dở cười =))

Thế là mình ngứa tay lên google search “Về nơi ánh đèn sân khấu rực rỡ nhất” để xem người ta nói gì về mẹ con nhà mình nữa =)) Lại có một điều vi diệu xảy ra =))

Mình chỉ nhớ mang máng (tha lỗi cho trí nhớ tồi tệ của mình đi ạ) rằng mình có đồng ý cho các bạn post lại fic mình lên wattpad và facebook, cơ mà sau khi lên google mình lại thấy fic mình chễm chệ ở những nào là teenfic, yeudoctruyen, truyenfun, truyenzui,… =))))

Cảm giác đầu tiên của mình là, đệt, (con) mình nổi tiếng thế cơ à, được repost nhiều ghê =)))))))))))))

Bây giờ mình đã qua cái tuổi trẩu tre (thanh xuân nhiệt huyết?) để tức giận và sẵn sàng làm vài bài tế khi thấy fic mình bị mang đi mà không xin phép rồi =)) Cũng có tí tự hào các bạn ạ, chứ fic mà dở thì ai thèm repost, nên thôi hãy cứ để mình AQ rằng vì con mình xinh đẹp nên người ta mới muốn làm nhiều bản sao vậy =))

Nhưng mà tính mình cũng có tí dở người ý, các bạn mang thì mang thôi, giữ nguyên fic cho mình, chứ sao lại tự tiện sửa cái cơ bản nhất là description của mình… (Đó là mình lười chưa đọc phần nội dung fic không biết có bị thay đổi gì không nữa…) Làm mình hốt cả hền khi thấy dòng “Idol x Fans” trong category =)) Mặt mình đúng kiểu táo bón ủa đm ngày trước mình bị gì vậy máu không thông lên não được à mà lại mắc cái lỗi sai cơ bản dở hơi cám lợn này =)) May quá sau khi check lại mới thở phào huhu xưa giờ mình vẫn bình thường chưa tới nỗi lẩm cẩm đến mức ấy =)) Mình chỉ viết 1×1 nha các bạn, mình không viết NP đâu huhu không bao giờ nên mình chỉ xài “fan” chứ không có “fans” đâu nha =)) Chẳng lẽ lại phải viết là “an idol x a fan” à =))

Trước khi kết thúc bài viết nhạt nhẽo này, mình muốn nói là trong mấy hôm mình ốm đó, trong cơn sốt 39 độ mình đã mơ về cái kết của “When the cherry blossom fade” đẹp như hoạt hình huhu =)) Nhưng sau khi hạ sốt tỉnh dậy mình đã quên sạch sẽ rồi đau lòng quá đi mất…

Đầu năm đầu tháng mình làm bài tâm sự bé bé vui vui thế thôi, hi vọng mọi người có một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc ❤ Hi vọng mình sớm có thời gian cầm bút, lộn, cầm bàn phím trở lại với mọi người ~

Memeda =3=

8 thoughts on “Tâm sự be bé ~

Hump...

