Daily Archives: Tháng Bảy 7, 2017

Halo everybodyyyyy!!!

Chao xìn mọi người, mình về rồi đây!!!!!!!!!!!!!!! XD

I’M BACK HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

=))

Ừm, mình đã thi đại học xong từ cuối tháng 6 rồi, nhưng cho đến mãi hôm qua biết điểm chính thức thì mình mới thực sự yên tâm :)) Điểm của mình cũng không tệ lắm, mình đang mong đợi đến những ngày được bước chân vào ngôi trường yêu thích của mình rồi haha :))

Đã nửa năm rồi mình không post gì lên ngôi nhà nhỏ này, thực lòng thì thỉnh thoảng mình mới check mail xem có notice của các cậu không và đôi khi mình rất bất ngờ khi có bạn like, follow hoặc comment bày tỏ yêu thích với các fic của mình cũng như chờ đợi mình viết tiếp :3 Rất là may mắn vì nhờ các cậu mà nửa năm qua nhà này cũng không phải thành nhà hoang như mình đoán =)) Cảm ơn các cậu, yêu các cậu ❤

À tuy thi xong rồi nhưng bây giờ về cơ bản mình vẫn bận như trước, chẳng qua không áp lực hay mệt mỏi nhiều nữa. =)) Mình chủ yếu bận chuyện điểm chác hồ sơ chưa xong nè và chuyện đi làm thêm, nhưng nói chung mình sẽ cố gắng tiếp tục những câu chuyện nhỏ còn đang dang dở của mình, đặc biệt là “When the cherry blossoms fade”, không ngờ mình lại lê lết với nó những một năm mà chưa xong. :))

Dù thế nào nào thì, mình về rồi đâyyyyyy XDDD

Yêu các cậu ❤

