[FanFiction] [DooSeung] A Little Love [Series Drabbles 2 | #PJ-MLS]

A Little Love

~*~ Series Drabbles ~*~

– Tử Lăng –

#PJ-MLS

.

Title: A Little Love

Author: Tử Lăng

Pairing: DooJoon & HyunSeung a.k.a DooSeung

Rating: T

Category: General

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.

Summary:

“Những điều nhỏ bé, của một tình yêu nhỏ bé, trong một thị trấn nhỏ bé.”

A/N:

– Một series drabbles nho nhỏ, quà sinh nhật cho chàng trai Xử Nữ mà tôi yêu thương, là project FanFiction đầu tiên của riêng mình cô gái Cự Giải này. ♥

– Mỗi drabble là những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày của DooJoon và HyunSeung, thường thì không liên quan đến nhau. Và cũng nói luôn là series này gồm 30 drabbles, mình sẽ post dần cho đến sinh nhật của chàng trai Xử Nữ nhà mình, hehe. O(∩_∩)O~

– #PJ-MLS là viết tắt của “Project My Little Superman”. :’)

Chúc mừng sinh nhật, chàng trai mà tôi yêu thương. Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời tôi, trở thành siêu nhân nhỏ của tôi, để tôi sống tốt đẹp hơn qua từng ngày. Bởi vì anh là siêu nhân nhỏ của tôi, nên đừng bao giờ gục ngã nhé, nếu không tôi cũng sẽ gục ngã mất. Siêu nhân nhỏ phải mạnh mẽ lên, cười nhiều hơn, ăn nhiều hơn, và có thật nhiều sức khỏe nhé, để còn bảo vệ cô gái đã dành hết tuổi xuân cho anh này. ♥

Nhờ có anh, tuổi xuân của tôi mới có thể thanh thuần đến như thế. :}

.

book-starbucks-livros-nice-old-photography-vintage-Favim.com-459896

.

#2. Cùng đi hẹn hò nào!

.

Có một ngày, đột nhiên HyunSeung nói với DooJoon là, em muốn hẹn hò.

DooJoon trầm mặc cả nửa ngày, cảm thấy bất lực với việc đoán xem trong cái đầu nhỏ của người yêu lại nảy ra suy nghĩ quái dị nào nữa rồi. Được rồi, hẹn hò thì hẹn hò, chỉ cần cậu ấy vui vẻ thì thế nào cũng được.

Thế là vào cuối tuần, Jang HyunSeung với tinh thần cực kì ‘high’ lôi lôi kéo kéo Yoon DooJoon đi hẹn hò.

Trong cái đầu nhỏ của HyunSeung thì hẹn hò là một khái niệm có chút xa lạ, vì thế, cậu rất thành thật lên mạng tìm hiểu, cuối cùng rút hẹn hò vào ba việc chính, xem phim, ăn cơm, đi dạo. Đầu tiên là đi xem phim. Đứng trước cửa rạp chiếu phim rộng lớn, nhìn hàng chục tấm poster phim hoa cả mắt, HyunSeung trầm ngâm hồi lâu. Kết cuộc, cậu chọn một bộ phim về Phật giáo.

… Yoon DooJoon tiếp tục trầm mặc.

Trong suốt mấy tiếng liền xem phim đó, HyunSeung là người chọn phim mà gục đầu trên vai DooJoon ngủ khì khì, còn rớt cả nước miếng lên người anh. Ngược lại DooJoon xem rất chăm chú, nhưng quả thực khi ra khỏi phòng xem phim, anh cũng không nhớ nổi bộ phim đó nói cái gì. = =

Kế tiếp là ăn cơm. Trên mạng còn nói cái gì phải là bữa tối sang trọng dưới ánh nến, còn có tiếng đàn du dương gì đó nữa, HyunSeung thấy phiền muốn chết, nên quyết tâm bác bỏ mọi bước rườm rà, chỉ giữ nguyên ý định đi vô một cửa hàng cơm Tây đã đặt trước theo giới thiệu trên mạng. Nhưng đến khi thức ăn được bưng lên rồi cậu mới cảm thấy hối hận. HyunSeung không phải không thích cơm Tây, mà cậu không thích dùng dao nĩa, rất phiền, nên cực ít ăn mấy món ấy. Mà cậu cũng không thích người khác xử lí thức ăn dùm mình, kể cả là DooJoon đi chăng nữa. HyunSeung thích tự mình làm mọi chuyện.

Thế nên là, cuối cùng DooJoon không chịu nổi cái bộ dáng HyunSeung đâm đâm chọc chọc đĩa bít tết cả nửa tiếng vẫn chẳng được miếng nào, quyết đoán đưa cậu về nhà. Còn đi dạo gì đó? Vứt lên mặt trăng đi.

Về nhà, dưới ánh đèn bếp ấm áp, HyunSeung một bộ mặt thỏa mãn ngồi xoa bụng sau khi ăn hết cả tô cơm đầy. Sau đó cậu lăn sang sô pha ngoài phòng khách, bật băng lên coi tiếp bộ phim hôm trước mới mua về, trong khi DooJoon chăm chỉ rửa bát đũa. Từ phòng bếp, anh chỉ nhìn thấy một ít tóc của HyunSeung, không cần đoán cũng biết bây giờ chắc chắn cậu ấy đang ôm trong lòng chiếc gối ôm, rất chăm chú xem phim. DooJoon nghĩ đến đó, bật cười. Thực ra anh còn nghĩ, đây mới đúng là cách bọn họ hẹn hò.

.

Mỗi một cặp đôi có một sở thích hẹn hò khác nhau, chỉ giống nhau ở duy nhất hai điểm.

Thứ nhất, cùng nhau.

Thứ hai, hạnh phúc.

.

#cont…